ประเภทสินค้า
Wonderful skin set
Wonderful skin set
/div>

ความรู้สึกจากแม่ค้าหลังใช้เซตนี้ :)สำหรับคนที่เป็นสิวเล็กน้อย สิวผดผื่น (ไม่ช่วยสิวอักเสบ) หน้าไม่เรียบเนียน หน้าหมอง มี รอยดำแดงจากสิว หลุมสิว ผิวหน้าหมองคล้ำหรือคล้ำแดด หยาบกร้าน หน้าไม่ขาวสดใส รูขุมขนกว้าง ผิวขาดการบำรุงที่ดี ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขาวทั่งหน้า เซตนี้ขอบอกเลยว่า เน้นให้หน้าขาวเลย ขาวเนียนๆใสๆ(มากก) ใครนอนน้อยๆ หน้าหมองคล้ำ จะคล้ำแดด โดนของ ไม่สดใส 5555 ขอให่ใช้เซตนี้เลย เป็นสิวเป็นผดนิดๆหน่อยหายเรียบหน้าจะค่อยๆดีขึ้นใน14 วันแน่นอน และขาวดีขึ้นเรื่อยๆ รอรีวิวเลย คอนเฟิมค่า ^^ ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ทุกสภาพผิว ระยะเวลาการเห็นผลของแต่ละคนจะไม่เท่ากัน อยู่ที่พื้นฐานการบำรุงดูแลผิว และสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วยคะ แต่เห็นผลแน่นอน! ^__^

 
ราคา 690.00 บาท
Wonderful skin set
Wonderful skin set
Wonderful skin set
Wonderful skin set
Wonderful skin set
Wonderful skin set

เปิดตัว wonderful skin set เพียง 690 บาท การันตีคุณจะสัมผัสความขาวใสขึ้นได้ตั้งแต่เซตแรกที่ใช้.:)
1.) Brightening night cream1 เป็นครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืน ช่วยเร่งปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ยับยั้งการอักเสบของสิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวหน้าเนียนใสขึ้น ลดจุดด่างดำที่เกิดจากสิวหรือผิวหน้าสีไม่สม่ำเสมอกัน พร้อมกลไกการทำงานของเอนไซม์ไทโรชิเนส ที่เป็นสาเหตุของผิวหน้าหมองคล้ำ ปรับให้หน้าดูขาวใสขึ้นอย่างชัดเจน พร้อมลดการผลิตเม็ดสีเมลานินได้อีกด้วยวิธีใช้ : ทาบำรุงผิวกลางคืน (2)
2.) Double white night cream 2 เป็นไนท์ครีมที่มหัศจรรย์มาก ช่วยบำรุงผิวหน้าในระดับเซลล์ผิว เพื่อปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวขึ้น ป้องกันอนุมูลอิสระที่เป็นอันตรายต่อผิว ปรับให้ผิวหน้าดูเด้ง ขาวสว่างคูญ2 พร้อมวิตามินที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ บำรุงให้ผิวหน้าดูอิ่มเอิบ เปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น สว่างใสเปล่งประกาย(ตื่นมาหน้าเด้งเว่อร์)วิธีใช้ : ทาบำรุงผิวกลางคืน (3)

3.) Sunscreen cream spf60+++ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้ล พร้อมสารปกป้องผิวจากรังสี UVA&UVB ได้ถึง 60 เท่าป้องกันผิวไม่ให้หมองคล้ำ หรือ เป็นรอยแดง หลังถูกแดด ให้การปกป้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยาวนาน เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะ ไม่เป็นคราบขาว ผิวคุณจะนุ่ม เต่งตึง บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมกันแดดไปในตัววิธีใช้ : ทาผิวหน้าในตอนเช้าก่อนออกแสงแดด(2)
4.) Collagen day serum ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นที่ช่วยเร่งการปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวหน้าเนียนใส ลดความหมองคล้ำ ลดริ้วรอย เสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ น่าสัมผัสวิธีใช้ : ทาบำรุงให้ทั่วใบหน้าบางๆตอนเช้า (1)
5.) Whitening night serum ช่วยบำรุงพร้อมฟื้นฟูผิวเสียหมองคล้ำ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ควบคุมและลดการผลิตเม็ดสีเมลานีน ทั้งยังบำรุงล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว ปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียน กระชับรูขุมขน คืนความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าอีกครั้งวิธีใช้ : ทาบำรุงให้ทั่วใบหน้าบางๆก่อนนอน(1)

6.) Wonderful face soap สบู่ที่ช่วยลดจุดด่างดำ ลดรอยหมองคล้ำ ลดความหยาบกร้าน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ลดอาการผื่นแพ้ บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง สดใส เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า เรียบเนียนนุ่มอ่อนเยาว์ดุจผิวเด็กแรกเกิด สัมผัสความรู้สึกดีแบบนี้ได้ตั้งแต่หลังครั้งแรกที่ใช้วิธีใช้ : ล้างหน้าทุกเช้าเย็น
wonderful skin set ขนาด 7 กรัมใช้ได้ 1 เดือน-1เดือนนิดๆ เพราะตัวครีมค่อนข้างเข้มข้น แตะนิดเดวก็ทั่วหน้าคะราคาเซตละ 690 บาท

Advertising Zone    Close
 
Online:  1
Visits:  12,212
Today:  11
PageView/Month:  20

ยังไม่ได้ลงทะเบียน

เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com