ประเภทสินค้า
ประเภทสินค้า : Catalog1 » ครีมสตอเบอรี่หน้าใส
 ครีมสตอเบอรี่หน้าใส
ครีมสตอเบอรี่หน้าใส
/div>

หน้าใส ยกกระชับ หน้าเด็ก สาวๆ ที่อยากลดอายุ ต้องตัวนี้ค่ะ 7 วันหน้าที่เคยหย่อนยาน ไม่ยกกระชับ มันจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของคอลลาเจนค่ะ** ช่วยเพิ่มความขาวใสให้กับผิวหน้า ลดความหมองคล้ำ และใช้ระยะเวลาไม่นานในการเห็นผลโดยไม่มีผลข้างเคียงเนื่องจากเป็นธรรมชาติ

 
ราคา 290.00 บาท
 ครีมสตอเบอรี่หน้าใส
 ครีมสตอเบอรี่หน้าใส
 ครีมสตอเบอรี่หน้าใส
 ครีมสตอเบอรี่หน้าใส

** ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้สมดุลขึ้น กระชับรูขุมขน ดูผิวหน้าเรียบเนียนละเอียดขึ้น** ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิว ฟื้นฟูผิวหน้าที่หยาบกรานให้ดูละเอียดนุ่มนวลเปล่งปลั่ง ช่วยลดและปกป้องการเกิดสิว ช่วยให้สิวยุบและหัวสิวแห้งตัวเร็วขึ้น **** ช่วยลดรอยฝ้า กระ หน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำและรอยดำจากสิว ช่วยให้หน้ากระชับแข็งแรง และชะลอริ้วรอย พร้อมช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว **•• ครีมสตอเบอรี่หน้าใส ••สกัดจากเนื้อสตอเบอรี่สด จึงอุดมด้วย Vitamin C สูง จากธรรมชาติ ผสมBETA-Arbutin อยู่ในปริมาณ 5 % เป็นครีมบำรุงผิวหน้าขาวใสและครบสูตร PERFECT WHITE ด้วยคิวเทนช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของคอลลาเจนในผิวหน้า ยกกระชับผิวหน้าให้แลดูเด็ก เพียง 7 วัน
Licosome ช่วยในการซ่อมแซมผิวให้แข็งแรง ลดจุดด่างดำด้วย PT40 และ KoJic acid บำรุงผิวหน้าขาวกระจ่างใส เผยผิวขาวใส เรียบเนียบ แบบสาวสุขภาพดี ไม่ต้องใช้สารเคมี ไม่มีผลข้างเคียง มั่นใจได้ค่ะ เนื้อครีมสีส้มโอรส มีกลิ่นหอมสตอเบอรี่อ่อนเนื้อครีมกึ่งเซรั่ม จึงไม่ให้ความรู้สึกเหนอะหนะ และเนื้อครีมไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว
** ช่วยเพิ่มความขาวใสให้กับผิวหน้า ลดความหมองคล้ำ และใช้ระยะเวลาไม่นานในการเห็นผลโดยไม่มีผลข้างเคียงเนื่องจากเป็นธรรมชาติ
** ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้สมดุลขึ้น กระชับรูขุมขน ดูผิวหน้าเรียบเนียนละเอียดขึ้น 

Advertising Zone    Close
 
Online:  2
Visits:  12,211
Today:  10
PageView/Month:  19

ยังไม่ได้ลงทะเบียน

เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com