ประเภทสินค้า
ประเภทสินค้า : Catalog1 » ครีมสาหร่ายทาตัวขาว
ครีมสาหร่ายทาตัวขาว
ครีมสาหร่ายทาตัวขาว
/div>

ผิวขาวเนียนทันใจ โดยไม่ต้องฉีดหรือลอกให้เจ็บตัวอีกต่อไป บอกลาความหมองคล้ำด้วย ครีมปรับผิวขาว เผยความลับผิวขาวกระจ่างใสใน 7 วัน

 
ราคา 350.00 บาท
ครีมสาหร่ายทาตัวขาว
ครีมสาหร่ายทาตัวขาว
ครีมสาหร่ายทาตัวขาว
ครีมสาหร่ายทาตัวขาว

ครีมสาหร่ายทาผิวกายขาว สูตรสาหร่ายสไปรุลิน่า สูตรพิเศษ เพิ่มสารสกัดเข้มข้น พร้อมผสานวิตามินหลากหลายชนิด ช่วยปรับให้ผิวกายขาวใสอย่างชัดเจน ลดการสร้างเม็ดสีในชั้นผิวได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพที่สุด ซึ่งเม็ดสีเมลานินนี้จะมีมากในคนที่ผิวคล้ำ และปรับผิวที่คล้ำแดด สีผิวขาวไม่สม่ำเสมอ จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง
สุดยอดแห่งอาหารผิว ที่อุดมไปด้วยวิตามิน B C E ผสานคุณค่าด้วย อัลฟ่า อาร์บูติน ที่ช่วยปรับให้ผิวกายขาวใสทั่วเรือนร่าง พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดการเสื่อมของผิว ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ลดความหยาบกร้านของผิวเพิ่มอัตราการผลักตัวของเซลล์ผิวเก่า ปรับสภาพให้ผิวขาว ใส อย่างเป็นธรรมชาติ
** ครีมสาหร่าย เหมาะกับผู้ที่มีผิวกายคล้ำหมอง ขาดการบำรุง ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสภาพผิว และแก้ไขปัญหาผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดด เผยผิวขาวใสเรียบเนียนอย่างมั่นใจ เมื่อใช้เป็นประจำ พร้อมลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธภาพ
มั่นใจขายถูกกว่าที่ใด 550 , 450 เราไม่ขาย เราขาย 350 เท่านั้น ใช้ได้นาน 1 เดือน!!!!
วิธีใช้ : ทาครีมเฉพาะก่อนนอน หลังจากอาบน้ำ เช็ดตัวพอหมาดๆ เพื่อง่ายต่อการเกลี่ยครีม ( เนื้อครีมสาหร่ายจะข้นมากก ) ทาครีมสาหร่ายให้ทั่วร่างกายและลำคอ (ยกเว้นใบหน้า)
ปริมาณ 40 กรัม 350 บาท

Advertising Zone    Close
 
Online:  1
Visits:  12,205
Today:  4
PageView/Month:  13

ยังไม่ได้ลงทะเบียน

เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com