ประเภทสินค้า
ประเภทสินค้า : Catalog1 » Body White&Brightening SPF60
Body White&Brightening SPF60
Body White&Brightening SPF60
/div>

โลชั่นผิวขาว Body White&Brightening SPF60 โลชั่นมหัศจรรย์ปรับผิวกายขาวใสทันทีโดยไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หมดปัญหาทายาก หนืด ไม่เนียน หรือหลอกตา!! ครีมตัวนี้ทาแล้วซึมง่ายมากบางเบาแต่ขาวใสทันที!! เพราะซีใช้เอง ใช้ทุกวัน ขาดไม่ได้ !! อยู่กลางแจ้งวิ๊งมากกก. ออร่าสุดๆ

 
ราคา 450.00 บาท
Body White&Brightening SPF60
Body White&Brightening SPF60
Body White&Brightening SPF60
Body White&Brightening SPF60
Body White&Brightening SPF60
Body White&Brightening SPF60

โลชั่นปรับสภาพผิวขาว สูตรขาวทันใจในขั้นตอนเดียว ช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นทันทีหลังใช้ โดยเนื้อโลชั่นมีความบางเบา และใส ดุจน้ำแร่ผสมน้ำข้าวที่เน้นบำรุงผิวให้สว่าง ไร้ความมัน หรือความเหนอะหนะระหว่างวันพร้อมรับกลิ่นข้าวหอมมะลิที่รัญจวน ชวนลูบไล้ และน่าสัมผัส เป็นอย่างยิ่ง ให้ผิวขาวทันตาเห็นหลังลูบไล้ 
พร้อมอุดมไปด้วยสาร Whitening THC และVitamin B3 ช่วยปรับสภาพผิวที่ปกปิดให้ค่อยๆขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเนื้อโลชั่นผสมสารกันแดด SPF 60 และVitamin E จึงช่วยป้องกันการหมองคล้ำของผิวจากแสงแดดและ ปกป้องผิวขาวใสได้อย่างมีประสิทธิภาพในขั้นตอนเดียว เนื้อโลชั่นทาเบาเรียบเนียน ล้างออกหมดจรดไม่ก่อให้เกิดสิว หรืออุดตัน
และที่สำคัญไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดอันตราย หรือ กัดกร่อน ทำลายผิว เพราะเพียงล้างน้ำสะอาด ก็ คืนผิวปรกติ แต่เนื่องจากเป็นโลชั่นที่สารบำรุงผิวหลากหลายชนิด จึงช่วยให้ผิวสว่าง และเนียน นุ่มได้จริงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง!!! 
สำหรับครั้งแรก ๆ ที่ได้ใช้ Body White&Brightening SPF60 เนื้อโลชั่นบางเบาจะทำการเคลือบและปกป้องผิวกายตลอดทั้งวัน และด้วยส่วนประกอบที่สำคัญของอาหารผิวหลายชนิด จึงช่วยทำให้ผิวกายของเราค่อย ๆ ปรับขาวใสขึ้นหลังจากการใช้เพียง 2 สัปดาห์

วิธีใช้ :; ทาหลังจากการใช้บอดี้โลชั่นปกติแล้วทาทับได้ทันที และควรทาก่อนออกแสงแดดแรง 30 นาที หรือทาตอนกลางคืน สำหรับออกงานปาร์ตี้ ทำให้ผิวดูเนียนผ่อง
ซีแนะนำให้ใช้เป็นประจำต่อเนื่องควบคู่กับโทนเนอร์เช็ดตัวขาว สามารถทำให้ผิวดำคล้ำค่อยๆ ขาวเป็นธรรมชาติ และทำให้ผิวทนแดด ไม่กลับมาดำคล้ำได้อีก
**ย้ำนะคะถ้าเป็นคนผิวแห้งต้องทาโลชั่นลงก่อนค่า ^___^
ขนาด 180 ml.390฿( ใช้ได้นาน เดือนกว่าๆ บอกไว้เลยใช้ได้นานและคุ้มมาก )

Advertising Zone    Close
 
Online:  1
Visits:  12,220
Today:  9
PageView/Month:  28

ยังไม่ได้ลงทะเบียน

เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com